Tin tức

Giới thiệu về KODA Thương hiệu âm thanh Quốc Tế 30 năm tuổi
Cuối năm 2019, Vinago chính thức đàm phán thành công trở thành nhà phân phối độc quyền của KODA AUDIO tại Việt Nam. Top 8 thương hiệu âm thanh bán chạy nhất. Với sự chuyển biến mạnh mẽ này, chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá thành cực kì rẻ để phục vụ các khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc
Sò là gì? Công dụng và cách phân biệt sò trên Amply.
Sò là một linh kiện bán dẫn được sử dụng trong amply, nó thường được kết hợp với (IC),có thể tích hợp tới một tỷ tranzitor trên một diện tích nhỏ. Nó quyết định đến công suất của chiếc amply giúp khuếch đại tín hiệu một cách hoàn hảo nhất.
Cục đẩy công suất là gì? Khi nào nên dùng cục đẩy công suất.
Cục đẩy công suất là thiết bị khuếch đại tín hiệu âm thanh trong các hệ thống âm thanh như âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh sân khấu, âm thanh karaoke,… Cục đẩy công suất hay còn gọi là cục công suất, main công suất. Thiết bị này làm nhiệm vụ nhận tín hiệu từ các nguồn phát như: bàn mixer âm thanh, đầu DVD, micro khong day… và khuếch đại tín hiệu ở dạng tần số, chuyển tới loa và phát ra âm thanh.
Hướng dẫn lựa chọn micro karaoke tốt nhất
Micro karaoke là thiết bị không thể thiếu trong bộ dàn karaoke, nó đóng vai trò tương đối quan trọng để cho ra âm thanh tuyệt vời.
Bộ dàn nghe nhạc và bộ dàn hát Karaoke khác nhau thế nào?
Bài viết phân tích sự khác nhau giữa bộ dàn nghe nhạc và bộ dàn karaoke.
Âm thanh phòng karaoke - Những điều bạn cần phải biết
Để mô hình kinh doanh karaoke hoạt động tốt thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và trong đó âm thanh là điều quan trọng nhất, nắm phần quyết định việc khách hàng có quay trở lại quán của bạn nữa hay không.
Những bí quyết giúp bạn có giọng hát karaoke hay.
Giọng hát karaoke là đại sứ của bạn đối với khán thính giả. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn. Mọi người có thể đánh giá khả năng hát karaoke của bạn dựa trên giọng hát, vì vậy việc giữ giọng hát rất quan trọng.
Bí kíp hát Karaoke đạt điểm cao
Hát karaoke vừa là cách xả stress hiệu quả lại vừa giúp chúng ta sống tự tin hơn. Tuy nhiên, thực tế còn rất nhiều bạn trẻ thấy ngại khi đi hát vì nhiều lí do mà lí do lớn nhất là không biết cách hát thế nào cho ổn chứ chưa cần nói đến hay.
4 sự trung thực thú vị về âm thanh
Âm thanh là một lĩnh vực rất phức tạp, nó bao gồm một lượng thông tin vô cùng lớn. Để tái hiện âm thanh một cách trung thực, một dàn nhạc phải đảm bảo được tất cả bốn đặc trưng riêng biệt của âm thanh.
Sắp xếp vị trí để loa tốt nhất trong phòng hát
Để có thể thiết kế được vị trí loa tốt nhất, trước tiên bạn phải hiểu cách âm thanh truyền tải từ loa ra ngoài. Các đồ vật trong căn phòng hát của bạn, chú ý tới sự phản xạ âm ảnh hưởng tới chất lượng âm được phát ra.

Koda VIỆT NAM

Koda Hà Nội
Hà Nội: Số 11BT4-3, KĐT Trung Văn VINACONEX 3, Đường Trung Thư, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Koda Hồ Chí Minh
HCM: Số 449/23/10 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM
Koda Đà Nẵng
Đà Nẵng: Số 190 LÊ ĐÌNH LÝ, Q.HẢI CHÂU, TP.ĐÀ NẴNG
 Email: Kodaav@gmail.com